Blog

ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะจัดอยู่ในอุตสาหกรรมประเภทไหน การมีตัวช่วยจัดการสินค้าที่สามารถบริหารสินค้าได้ดีอย่าง “คลังสินค้า” จะช่วยให้ธุรกิจคุณดำเนินได้อย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากขึ้น เรามาดูกันว่าประโยชน์ดี ๆ ของการจัดการคลังสินค้ามีอะไรบ้าง? อ่านต่อ
หากพูดถึงโกดังจัดเก็บสินค้าถ้าไม่มีอุปกรณ์อย่าง Rack หรือชั้นวางสินค้าสำหรับใช้งานก็คงไม่ได้ วันนี้เราจะพาผู้ประกอบการมาดูกันว่า หากต้องการเลือกใช้ Rack วางสินค้าภายในโกดังจะมีกี่ประเภท และในแต่ละประเภทจะเหมาะสมกับงานในรูปแบบใด เพื่อให้การทำงานภายในคลังสินค้ามีประสิทธิภาพมากสุดด้วย อ่านต่อ
หนึ่งในปัญหาหนักใจสำหรับผู้ประกอบการก็คือ การที่ชั้นวางสินค้าในคลังสินค้าเสียหายอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นเรื่องอันตรายและอาจก่อให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น เหตุการณ์ชั้นวางสินค้าถล่มหรือล้ม จนทำให้เกิดความเสียหายทั้งร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สิน รวมถึงยังส่งผลต่อเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ต้องซ่อมแซมคลังสินค้าในจำนวนมากอีกด้วย อ่านต่อ...
แพ็คเกจบริการซ่อมแร็ควางสินค้า เพื่อการดูแลชั้นวางที่มีประสิทธิภาพ ที่จะช่วยตรวจสภาพและซ่อมแซมโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยยืดอายุ และเพิ่มความปลอดภัยในคลังสินค้า อ่านต่อ...
หากในโรงงานอุตสาหกรรมคุณเกิดปัญหาชั้นวางสินค้าชำรุด จะเลือกวิธีซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นใหม่ เพื่อให้คุ้มค่าต่อการใช้งานและเกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ที่นี่มีคำตอบ อ่านต่อ...

For further information on Rack Inspection